Hướng dẫn chọn quần áo tập Gym theo môn tập

Mỗi môn tập đều có những đặc điểm và các bài tập khác nhau. Vì vậy, chọn quần áo tập Gym phù hợp với mỗi loại môn tập sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và thuận tiện hơn trong lúc tập luyện. Hãy tùy theo loại hình môn thể dục mà mình theo đuổi để quyết định bộ quần áo tập Gym nào hợp lý nhất nhé:

Tập Yoga

Yoga là môn tập bao gồm nhiều bài tập uốn cong người, duỗi thẳng,… đòi hỏi sự dẻo dai. Vì vậy khi tập Yoga, nên chọn quần áo thể thao có độ co giãn cao, ôm sát cơ thể, không gây vướng víu trong lúc tập luyện.

Tập Cardio

Cardio bao gồm nhiều môn tập mất nhiều sức để đốt mỡ. Vì vậy, đổ rất nhiều mồ hôi. Chọn quần áo có chất liệu tổng hợp thấm hút mồ hôi và khả năng thoáng khí tốt là một điều cần thiết.

Tập chạy

Với bộ môn chạy, nên lựa chọn áo thun hoặc áo ba lỗ với quần short ngắn hoặc legging. Sử dụng chất liệu thấm hút mồ hôi và thoáng khí để có được cảm giác thoải mái nhất khi chạy.

Rõ ràng, mỗi một bộ môn thể dục sẽ có một cách chọn trang phục khác nhau. Chính vì thế, bạn cần hiểu được tính chất của các bài tập để chọn cho mình những bộ quần áo tập Gym chuẩn nhất nhé.